Lumix Roadshow Hà Nội: Đến đây và cùng trải nghiệm máy ảnh Full-frame của Panasonic nào!

Với sự kiện Lumix Roadshow diễn ra tại Hà Nội vào ngày 2/11 tới đây, cộng đồng người dùng Lumix và đam mê chụp ảnh/làm phim tại Việt Nam sẽ có không gian để trải nghiệm các sản phẩm mới của Panasonic, cũng như giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực làm phim.


Lumix Roadshow: Trải nghiệm công nghệ và chia sẻ đam mê làm phim

Nằm trong các kế hoạch nhằm mở rộng thị trường, cũng như đảm bảo bàn đạp vững chắc cho hệ máy ảnh cảm biến full-frame không gương lật mới nhất mang tên Lumix S Series, Panasonic quyết định mở 1 loạt sự kiện Lumix Roadshow vòng quanh các nước khu vực Đông Nam Á.

Ở sự kiện này, khách tham gia có thể trải nghiệm tận tay bộ ba máy ảnh full-frame Lumix S1/S1R và đặc biệt là “quái vật quay phim” S1H trong không gian ánh sáng sân khấu cực chất, cũng như giao lưu với đạo diễn hình ảnh (cinematographer) đến từ Hollywood là David C. Smith.

Lumix Roadshow Hà Nội: Đến đây và cùng trải nghiệm máy ảnh Full-frame của Panasonic nào!

Một trong những chặng dừng chân của Lumix Roadshow là thành phố Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra vào chiều ngày 2/11 tới đây, được tổ chức do sự phối hợp giữa Panasonic50mm Vietnam. Lumix Roadshow tại Hà Nội cũng đóng góp vai trò như một lời chào đến những bạn yêu thích nhiếp ảnh, làm phim tại Việt Nam, đang muốn tìm hiểu thêm về dòng máy ảnh cao cấp Lumix S Series của Panasonic.

Được biết các máy ảnh dòng Lumix xưa nay đã nổi tiếng nhờ khả năng quay phim rất tốt, là lựa chọn của rất nhiều nhà làm phim độc lập, cũng như các production house cỡ nhỏ, mà điển hình là chiếc GH5GH5S. Tới nay khi Panasonic tham gia vào mảng máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame, chúng ta có thể tin rằng trải nghiệm mà các máy ảnh dòng Lumix S Series mang lại sẽ còn tốt hơn nữa.

Tại Lumix Roadshow Hà Nội, khách tham gia sẽ được trải nghiệm chụp ảnh với Lumix S1 và S1R trong không gian ánh sáng sân khấu cực đẹp, cũng như được thử nghiệm quay phim với Lumix S1H, với những chia sẻ từ đạo diễn David C. Smith.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đăng ký tại link này nhé: Đăng ký Lumix Roadshow.

Giới thiệu về bộ ba Lumix S1, S1R và S1H

Nếu các bạn chưa biết, dòng máy ảnh Lumix S1 với 3 sản phẩm Lumix S1, S1R và S1H là 3 chiếc máy ảnh không gương lật có cảm biến full-frame được Panasonic trình làng từ cuối năm 2018 đến gần đây nhất là chiếc S1H. Khi lĩnh vực nhiếp ảnh đang có xu hướng chuyển dịch từ máy ảnh DSLR truyền thống sang mirrorless, cũng như mảng máy ảnh cảm biến full-frame vẫn còn tiềm năng không nhỏ, Panasonic đã trình làng với loạt 3 chiếc máy ảnh trên.

Theo Panasonic, 3 máy ảnh trên định hướng cho 3 mục đích gồm:

  • Lumix S1: cân bằng giữa việc quay video và chụp ảnh tĩnh
  • Lumix S1R: chuyên sử dụng cho việc ghi hình ở độ phân giải cao, đáp ứng những yêu cầu chụp cao cấp nhất. Đặc biệt thích hợp cho việc in ấn quảng cáo khổ lớn.
  • Lumix S1H: dành cho các nhà làm phim độc lập, các production house yêu cầu một chiếc máy nhỏ gọn, giá thành hợp lý và có thể cho ra chất lượng quay cực tốt phục vụ các nhu cầu trình chiếu cao cấp.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nếu so với các hãng đối thủ, nhưng thực tế Panasonic đã nhanh chóng cho thấy họ mới là hãng rất mạnh bạo trong việc đưa các công nghệ tân tiến nhất có thể lên sản phẩm của mình, trong đó có dòng máy ảnh Lumix S Series.

Thêm vào đó với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất máy quay phim chuyên nghiệp, phục vụ làm chương trình truyền hình cũng như phim điện ảnh, Panasonic đã có thể chuyển giao các công nghệ quay phim xịn nhất sang các máy ảnh mới như dòng Lumix S Series, đặc biệt là chiếc S1H có sức mạnh nhất nhì trên thị trường hiện nay, đặc biệt về khả năng quay phim.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự hỗ trợ từ Leica trong việc xây dựng hệ ống kính ngàm L cho Lumix, với những công nghệ quang học vô cùng xuất sắc đã chắp thêm đôi cánh sức mạnh cho “mãnh hổ” Lumix S.

Đạo diễn David C Smith là ai?

Đến từ kinh đô điện ảnh lừng danh nước Mỹ là Hollywood, David C. Smith là đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng với các sản phẩm như Not Another Teen Movie, Letting Go, A Violent Separation, Babysplitters

Lumix Roadshow Hà Nội: Đến đây và cùng trải nghiệm máy ảnh Full-frame của Panasonic nào!

Ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình vào năm 14 tuổi và sau đó là có 10 năm làm việc ở vị trí Quay phim và dựng phim . Sau 10 năm làm dựng phim, sở hữu đơn vị sản xuất riêng, ông bắt đầu tập trung hết sức cho đam mê về điện ảnh. Cho tới nay, phần lớn các sản phẩm sở hữu của ông hoặc có đóng góp của ông thuộc về mảng truyền hình. Mặc dù vậy, ông cũng sở hữu cho riêng mình một số lượng khá các sản phẩm phim truyện và video quảng cáo cấp quốc gia.

Đặc biệt, David C. Smith đã mở ra một công ty riêng có tên DrivingPlates.com LLC, cung cấp các footage quay cảnh quan bên ngoài với góc nhìn trên xe cho cho các film bom tấn Hollywood, đáng kể nhất chính là Joker (2019).

 

Trong loạt sự kiện Lumix Roadshow tại khu vực Đông Nam Á, ông được tập đoàn Panasonic mời tới với tư cách khách mời, diễn giả. Ông sẽ chia sẻ thêm về sự nghiệp của riêng mình, cũng như các vấn đề, kinh nghiệm liên quan đến làm phim nghiệp dư và chuyên nghiệp cùng chiếc Lumix S1H.

Vậy chúng ta cần chuẩn bị những gì để tham gia Lumix Roadshow?

Không cần chuẩn bị gì nhiều, chỉ cần bạn là người yêu thích nhiếp ảnh, làm phim, cùng một chút quan tâm đến các máy ảnh Panasonic Lumix.

Lưu ý rằng, Lumix Roadshow sẽ diễn ra tại Hà Nội.
– Thời gian đón khách: 13:30 ngày 2/11/2019
– Địa điểm: Star Galaxy – 87 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Sự kiện hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đăng ký tại link này nhé: Đăng ký Lumix Roadshow.


Hãy cùng chờ đón những thông tin rò rỉ mới nhất của tất cả các hãng máy ảnh trên website của 50mm Vietnam. Và cũng đừng quên kết nối với chúng mình qua fanpage để theo dõi những thông tin thú vị nhất về nhiếp ảnh nhé

Để tìm mua các sản phẩm máy ảnh, máy tính…ưng ý, các bạn có thể ghé thăm tại đây nhé