Máy ảnh full-frame Sigma fp lộ giá $1899 trước cả khi thông báo chính thức

Với ý định giữ kín mọi thông tin về giá cả cũng như thời điểm bày bán cho đến khi chính thức công bố, nhưng mới đây giá niêm yết của máy ảnh Sigma fp đã bị rò rỉ trên mạng vì lỗi ngớ ngẩn từ phía bộ phận kĩ thuật.

Cách đây chưa lâu, Sigma đã công bố chiếc máy ảnh mirrorless full-frame mới nhất do họ tự sản xuất mang tên “Sigma fp“. Dù vậy, họ chưa công bố chính thức mức giá cụ thể và thời điểm bày bán. Nhưng mới đây, một người dùng của diễn đàn Reddit đã đăng tải lên một hình ảnh, mà theo đó người này đã phát hiện được mức giá của chiếc Sigma fp.

Cụ thể hơn, người này đã lọ mọ vào xem mã nguồn trang web sản phẩm của Sigma, vô tình nhìn thấy con số 1899 và chụp lại màn hình máy tính. Ngay sau khi hình ảnh này lan truyền rộng rãi, Sigma đã sửa chữa sự cố này bằng cách xóa con số đi.

Giá niêm yết máy ảnh Sigma fp bất ngờ rò rỉ trên mạng: 1900$ | 50mm Vietnam

Ngay tạ thời điểm bài đăng đó, dù không ai xác nhận thực sự con số 1899, nhưng mức giá 1900$ dường như là khá phù hợp cho chiếc Sigma fp. Trước đây, trang web Nhật Bản là Nokishita cũng từng đưa ra mức giá cho chiếc Sigma fp là khoảng 1900$. Do vậy, hoàn toàn có đủ cơ sở tin rằng Sigma fp sẽ có giá niêm yết là 1900$ (~ 40-41 triệu đồng).

Update: Sau đó vài ngày, Sigma đã thông báo chính thức mức giá của chiếc Sigma fp là 1899$ (chỉ thân máy), trùng với con số đã bị xóa đi. Ngoài ra, nếu mua theo bộ kèm ống kính 45mm f/2.8 DG DN Contemporary thì mức giá là 2.199$.


Hãy cùng chờ đón những thông tin rò rỉ mới nhất của tất cả các hãng máy ảnh trên website của 50mm Vietnam. Và cũng đừng quên kết nối với chúng mình qua fanpage để theo dõi những thông tin thú vị nhất về nhiếp ảnh nhé

Để tìm mua các sản phẩm máy ảnh, máy tính…ưng ý, các bạn có thể ghé thăm tại đây nhé