Godox ra mắt flash cho smartphone, có thể trigger cả flash truyền thống

Bạn muốn chụp hình chuyên nghiệp hơn với chiếc smartphone của mình? Bạn nhận ra rằng mình cần thêm những chiếc đèn flash để có thể chụp đẹp như ai? Godox có giải pháp cho bạn!

Là một người chụp ảnh thường xuyên cả trên máy ảnh, lẫn điện thoại, người viết rất thích chụp ảnh và muốn ảnh của mình đẹp hơn. Với máy ảnh thì không nói làm gì rồi, vì công nghệ nó quá tốt và có rất nhiều phụ kiện hỗ trợ như: ống kính khẩu to hoặc đèn flash, nhưng điện thoại thì không được như vậy. Tuy nhiên, đó dần dà đã là một suy nghĩ lạc hậu.

Godox ra mắt flash cho smartphone, có thể trigger cả flash truyền thống | 50mm Vietnam

Với sự xuất hiện của những chiếc camera có khẩu độ lớn trên điện thoại (như hình trên), và đặc biệt hơn là những thiết bị chiếu sáng, thậm chí là đèn flash rời cho điện thoại như sản phẩm mới đây, mang tên Godox A1 thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại và một chiếc đèn be bé này, bạn sẽ làm được nhiều hơn điều mình nghĩ rất nhiều.

Godox ra mắt flash cho smartphone, có thể trigger cả flash truyền thống | 50mm Vietnam

Godox A1 là một chiếc đèn (tất nhiên rồi) với 2 chế độ chiếu sáng là:

  • Đèn LED chiếu sáng liên tục
  • Đèn flash thông thường

Ở thời điểm hiện tại Godox mới chỉ “trêu ngươi” chúng ta bằng những hình ảnh vụn vặt, còn thực sự ra thì chưa có thông tin chi tiết gì. Tuy vậy, 50mm Vietnam cũng đã có những quan sát của riêng mình.

Kích thước “bỏ túi”

Đúng vậy, theo như hình ảnh dưới đây và định hướng dành cho smartphone thì Godox A1 chắc chắn phải bỏ túi được.

Godox ra mắt flash cho smartphone, có thể trigger cả flash truyền thống | 50mm Vietnam

Như ở hình thì chúng ta thấy chiếc đèn này chắc không to bằng 1 nửa chiếc điện thoại iPhone. Chắc cỡ hơn một chiếc đầu đọc thẻ nhớ.

Có thể trigger cả đèn flash truyền thống

Đúng vậy! Chiếc đèn flash này đồng thời còn là một bộ trigger cho phép người dùng đánh off-flash từ một (hoặc nhiều?!?) chiếc đèn flash truyền thống của Godox. Hệ đèn của Godox ở thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể sync không dây qua hệ sóng 2.4 GHz và việc tích hợp thêm tính năng trigger đèn cũng không phải điều khó khăn gì với hãng này

Godox ra mắt flash cho smartphone, có thể trigger cả flash truyền thống | 50mm Vietnam

Dành cho đối tượng nào?

Những người yêu thích chụp ảnh với smartphone và muốn nâng tầm tấm hình của mình trở nên nghệ thuật hơn! Chắc chắn rồi, đây là đối tượng mà Godox hướng đến chủ yếu. Ngoài ra với những bạn làm social media muốn làm ảnh lung linh lên để “câu like” và không muốn bỏ tiền ra mua máy ảnh thì đây cũng là một lựa chọn khá thú vị và có phần kinh tế hơn.

Hiện tại 50mm Vietnam chưa có thông tin gì về giá cả cũng như công suất của Godox A1, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì vào trung tuần tháng 8, Godox sẽ chính thức công bố thông tin về chiếc đèn/trigger khá thú vị này.