Đế chai Coca gắn Camera: Uống thật say, selfie thật hay!

Đế chai Coca gắn Camera: Uống thật say, selfie thật hay! | 50mm Vietnam

Bạn là một tín đồ selfie và ham chụp những góc ảnh thật lạ? Bạn muốn thử “tự sướng” khi uống Coca nhưng không biết làm thế nào? Như thấu hiểu “nỗi lòng” của rất nhiều tín đồ Coca thích selfie, thương hiệu này đã giới thiệu sản phẩm mới với miếng đế chai có-gắn-một-chiếc-camera. Thật lạ lùng phải không?

Ý tưởng đặc biệt này đến từ công ty marketing Gefen Team của Israel với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa mọi người và kết nối nhiều hơn, thân thiện hơn với trẻ em. Miếng đế chai này không được bán mà chỉ được sản xuất để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo “Summer Loving” của Coca Cola tại Israel.

Đế chai Coca gắn Camera: Uống thật say, selfie thật hay! | 50mm Vietnam

Sản phẩm có-một-không-hai này có một cơ chế vận hành cực kì đặc biệt. Nó được gắn với một cảm biến máy ảnh mà chỉ khi nào bạn uống và dốc ngược chai đúng 70 độ, nó sẽ chụp ảnh. Bức ảnh được ra đời là gương mặt với toàn bộ biểu cảm của bạn khi đó.

Dù rất hay ho nhưng chiếc camera này không phải là một nhiếp ảnh gia “mát tay” cho lắm khi nó “tóm” được vô số khoảnh khắc khó đỡ, biểu cảm dở khóc dở cười của bạn khi đang uống.

Làm thế nào để xem được những bức ảnh này?

Câu trả lời là một cơ chế đặc biệt khác của miếng đế chai. Thay vì phải sử dụng dây cáp nối hay thẻ nhớ, nó được kết nối sẵn với trang InstagramFacebook của Coca Cola. Dĩ nhiên là sẽ có khâu kiểm duyệt hình ảnh trước khi đăng rộng rãi trên Internet. Nếu bức ảnh của người tham gia chương trình may mắn được chọn, nhân vật chính có thể vào Page và Instagram, sau đó tag bản thân mình và khoe với bạn bè.

Dù chiếc camera-đế-chai này là một sản phẩm của marketing được tạo ra để thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với Coca Cola, nhưng phải công nhận rằng, nó là một sản phẩm vô cùng thông mình và đặc biệt. Ý tưởng “góc nhìn từ cái chai” hay “tôi khi uống Coca trông như thế nào” đã góp phần tạo nên sự thành công cho toàn bộ chiến dịch.

Không phải lần đầu

Đây không phải lần đầu tiên Coca Cola có những chiêncs dịch liên quan đến selfie, chúng ta có thể cùng xem một chiếc dịch khác với chiếc nắp giúp gá điện thoại để selfie khá thú vị dưới đây.

Một ý tưởng hay sẽ làm nên những sản phẩm độc đáo. Những phụ kiện mới lạ và concept điên rồ sẽ tạo nên những bức ảnh thú vị. Bạn đọc của 50mm Vietnam thân mến, hôm nay bạn đã có ý tưởng chụp ảnh hay ho nào chưa?