Flickr tham gia chiến trường thực tế ảo 360 độ cùng với Samsung Gear VR

Flickr tham gia chiến trường thực tế ảo 360 độ cùng với Samsung Gear VR | 50mm Vietnam

Flickr – một trong những trang lưu trữ ảnh trực tuyến lớn nhất thế giới, đã chính thức công bố tính năng thực tế ảo hoàn toan mới mà họ cung cấp cùng với bộ headset Samsung Gear VR. Tính năng này cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác không gian xung quanh ta rất đỗi chân thực thông qua các bưc ảnh 360 độ chỉ với một chiếc kính đeo. Và giờ thì việc chiêm ngưỡng không gian của những địa danh nôi tiếng trên thế giới ví như: Bảo tàng Louvre ở tận Paris xa xôi, hóa ra cũng chỉ mất trăm đô!

Được biết, Bộ headset Samsung Gear VR có giá $100 được phát triển bởi gã khổng lồ đến từ xứ củ sâm, là một sản phẩm cùng hợp tác với Facebook’s Oculus VR.

Flickr tham gia chiến trường thực tế ảo 360 độ cùng với Samsung Gear VR | 50mm Vietnam

Theo Flickr, những nhiếp ảnh gia đã đưa lên hơn 10,000 tấm ảnh 360 trong suốt năm qua, và giờ đây hãng này đã tự tin cung cấp cách tiếp cận mới với loại hình ảnh này thông qua bộ kính thực tế ảo. Ngay sau khi cài ứng dụng của Flickr, đeo kính thực tế vào, bạn sẽ thấy một loạt những tấm ảnh 360 để có thể lựa chọn. Sau khi chọn một trong những tấm ảnh, thì tèn tén ten, bạn sẽ lập tức bước vào một không gian khác, nghe nói là vô cùng ảo diệu.

Flickr tham gia chiến trường thực tế ảo 360 độ cùng với Samsung Gear VR | 50mm Vietnam

Tuy nhiên, nếu bạn không có bộ kính thực tế ảo Samsung Gear VR, thì cũng không sao đâu. Bạn có thể trải nghiệm phần nào sự ảo diệu thông qua những bức ảnh dưới đây, hãy giữ chuột và cùng xoay!

Revontulikaari ja Linnunrata Käärmelahdesta

Horseshoe Bend

Golden Louvre

Flickr cho biết đây chỉ mới là sự khởi đầu của cách trái nghiệm hình ảnh mới, mọi thứ vẫn còn được đang phát triển để hoàn thiện hơn. Chúng ta sẽ cùng chờ xem Flickr có thể phá đảo thế giới ảo hiện tại và lập nên một trật tự mới hay không nhé!

Nguồn: Petapixel.com