Canon, ông lớn đến từ Nhật Bản, thời gian gần đây không được đánh giá cao về những chiến dịch quảng cáo nhàn nhạt của mình, và có vẻ họ đang tìm cách thay đổi điều này. Với chiến dịch mới nhất tại New York, Canon đã làm được nhiều hơn việc chỉ đơn thuần là quảng cáo, nó đã thực sự giúp mọi người có được những bức ảnh tốt hơn. Mỗi chiếc xe tải di động có bảng hiệu hoặc những billboard ở các địa điểm công cộng sẽ cập nhật những hướng dẫn có hữu ích (tips & tricks) để bạn có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời ngay tại vị trí và thời gian lúc đó.
Với hơn 200 hướng dẫn từ website, thông tin thời tiết, tình hình giao thông và nhiều hơn nữa, ví dụ một trong những bảng quảng cáo của Canon sẽ cung cấp thời gian đếm ngược đến “Khoảng khắc vàng” để bạn có thể chuẩn bị bắt lấy khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày.
Canon cũng sử dụng bản đồ nhiệt Sightsmap để chọn ra những khu vực trong thành phố tập trung nhiều nhiếp ánh gia để đặt những bảng Billboard như : Quận Flatiron, phía Nam công viên Trung Tâm, cầu Brooklyn và Madison Square Garden.
Các quảng cáo sẽ phụ thuộc vào khu vực nó được đặt, nội dung sẽ liên quan đến các hoạt động như ảnh thể thao, hoà nhạc, thiên nhiên hoặc những nội dung khác. Nếu bạn may mắn được ở New York thời gian này, hãy luôn quan sát biết đâu bạn lại may mắn chụp được những địa điểm vàng trong khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày với những hướng dẫn hữu ích từ Canon.
Nguồn: Petapixel
“If memories could be canned, would they also have expiry dates? If so, I hope they last for centuries.”