Có thể bạn chưa biết: Vua biển Aquaman là fan cuồng máy ảnh Leica

Có thể bạn chưa biết: khi vua biển Aquaman là fan cuồng Leica? | 50mm Vietnam

Có thể bạn không biết rằng: không chỉ vô cùng mạnh mẽ và ngầu trong phim, mà ngoài đời Aquaman là fan cuồng “thứ thiệt” của máy ảnh Leica.


Khi Vua biển Aquaman là fan cuồng máy ảnh Leica?

Chắc hẳn các fan của DC đã cảm thấy mãn nhãn trong thời gian qua với bộ film Aquaman, do Jason Momoa – thủ vai chính “vua biển”, lãnh trên vai trách nhiệm nặng nề, bảo vệ quê hương và thế giới.

Tuy nhiên, có thể các bạn sẽ bất ngờ hơn nữa nếu biết rằng diễn viên Jason Momoa có một tình yêu rất lớn đối với các máy ảnh mang nhãn hiệu Leica. Không chỉ vậy, ông có cả một bộ sưu tập các sản phẩm Leica từ Leica M2 đến chiếc Leica M10-D mới nhất, hơn thế thì ông còn có những dự án cùng hãng máy ảnh lừng danh này.

Có thể bạn chưa biết: khi vua biển Aquaman là fan cuồng Leica? | 50mm Vietnam

Tìm hiểu một chút về người đàn ông quyến rũ này thì chúng tớ phát hiện ra một điều khá thú vị rằng: Jason Momoa có mẹ là một nhiếp ảnh gia, có lẽ vì vậy mà ông có một tình yêu đặc biệt với hãng máy ảnh lừng danh nước Đức.

Và để thể hiện sự cuồng nhiệt của mình, ông thường xuyên đăng tải một vài video ngắn hay ảnh trên Instagram về bộ sưu tập Leica vô cùng quý giá của mình.

Ông có những sản phẩm “cổ” như chiếc Leica M2 từ 1958 cùng ống kính Leitz 73mm từ năm 1930. Hay những sản phẩm đời mới như chiếc Leica M10-D và ống kính Noctilux.

Không chỉ là ống kính, với Jason Momoa chúng còn như những người tình.

…và được Leica mời tham gia quảng bá sản phẩm

Hơn nữa, Jason Momoa từng vài lần xuất hiện trên tài khoản Instagram của Leica Mỹ trong quá khứ:

Ngày càng nhiều người sở hữu Leica

Có một sự thật là gần đây, những chiếc Leica thường hay được xuất hiện nhiều hơn trên tay của những người nổi tiếng, như Jason Mamoa ở trên, cựu cầu thủ bóng đá David Beckham, hay tài tử Brad Pitt, Henry Golding trong phim Crazy Rich Asian, hoặc “nữ thần” Lisa của nhóm nhạc thần tượng Black Pink .v.v.

Nhưng không phải vì nổi tiếng họ mới khoe Leica ra, theo nhiều nguồn tin, những nhân vật nổi tiếng kể trên đều xuất phát từ một sự yêu thích với nhiếp ảnh nhất định.

Ở Việt Nam, 50mm Vietnam đã gặp nhiều người từ trẻ tuổi cho đến trung niên, họ sở hữu Leica, nhưng không phải như một món trang sức đắt tiền, họ có tình yêu với nhiếp ảnh và những chiếc Leica là chiếc máy ảnh phù hợp nhất với họ mà thôi.

————————————————–

Ở Việt Nam, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc máy ảnh Leica, hãy tham khảo những địa chỉ sau nhé:

Leica Boutique Hanoi: 14 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm | +84 243 201 4848
Leica Boutique Saigon: Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1 | +84 287 309 6665
Hotline: +84 945 488 948
Email: info@leicavietnam.com
Website: www.leicavietnam.com


Hãy cùng chờ đón những thông tin rò rỉ mới nhất của tất cả các hãng máy ảnh trên website của 50mm Vietnam. Và cũng đừng quên kết nối với chúng mình qua fanpage để theo dõi những thông tin thú vị nhất về nhiếp ảnh nhé