Máy ảnh DSLR full-frame của Pentax có tên K-1?

Máy ảnh DSLR full-frame của Pentax có tên K-1? | 50mm Vietnam

Chúng tôi đã nhận được nhiều tin đồn về mẫu máy ảnh DSLR full-frame của Pentax, và chỉ đén những ngày gần đây, những thông tin chi tiết hơn và rất đáng giá là hai bức ảnh chụp thử của nguyên mẫu của chiếc máy này mới lộ diện. Trên trang chủ, Pentax đã giới thiệu về mẫu máy này với một hình ảnh phía trên của body và đoạn giới thiệu sau:

Máy ảnh fullframe mới của Pentax sẽ có cảm biến ảnh 35mm và sử dụng hệ thống ống kính ngàm K. Chiếc máy này sẽ tưởng thích với tất cả các ống kính ngàm K của thế hệ máy film ngày trước, chẳng hạn như ống kính FA và nó sẽ cho góc nhìn tương tự chiếc máy film 35mm. Với dòng ống kính DA ở trên các dòng máy DSLR, chức năng Cropping sẽ giúp chiếc máy có thể sử dụng kích thước của cảm biến crop APS-C và chụp lại bức ảnh có góc hẹp 1.5, tuy nhiên, bạn vẫn có thể tuỳ chọn lại cảm biến 35mm fullframe như bình thường. Và dòng ống kính D FA thì rất tuyệt vời là nó mang đầy đủ những tính năng kể trên.

Sau đây là hai hình ảnh chụp thử của chiếc máy này:

Máy ảnh DSLR full-frame của Pentax có tên K-1? | 50mm Vietnam

Khi cắm ống kính smc PENTAX-FA★ 85mm F1.4[IF], các bạn hoàn toàn có thể tận hưởng hiệu ứng bokeh với độ sâu trường ảnh mỏng

Shutter speed: 1/160, Aperture: F1.8, ISO: 100

 

Máy ảnh DSLR full-frame của Pentax có tên K-1? | 50mm Vietnam

Còn khi cắm ống kính smc PENTAX-FA★ 24mm F2AL[IF], người dùng sẽ được trải nghiệm một bức ảnh có độ phân giải cao và có độ tương phản tuyệt vời cùng góc nhìn khác biệt.

Shutter speed: 1/1600, Aperture: F10, ISO: 400

Nguồn: Photorumors.com