Holga vô cùng thương tiếc báo tin

Đại gia đình Holga vô cùng thương tiếc báo tin | 50mm Vietnam

Kể từ khi xuất hiện vào năm 1981, hãng máy ảnh đồ chơi medium format Holga đã luôn sáng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với những giá trị độc đáo rất riêng và tinh tế dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, chỉ mới đây thôi, Holga đau buồn thương tiếc báo tin: Holga sẽ không tiếp tục sản xuất bất kỳ sản phẩm nào nữa.

Freestyle Photographic Services – Một nhà phân phối chính thức của máy ảnh Holga tại Mỹ cũng vừa thông báo rằng: Nhà máy của Holga đã chính thức ngừng sản xuất.

“Sẽ là một sự tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với những chiếc máy ảnh Holga. Những chiếc máy ảnh này thật sự rất đặc biệt, sáng tạo và luôn cho ra những sản phẩm bất ngờ trong thời đại kỹ thuật số ngày nay” – Freestyle CEO Geradl H. Kamele cho biết. “Holga có tuổi đời lâu hơn nhiều hãng máy ảnh ngày nay, và chúng ta lại thấy thêm một nạn nhân nữa của thời đại kỹ thuật số.”

Người phát ngôn của Holga tại Trung Quốc phát biểu rằng: “mọi dụng cụ, máy móc của Holga đã được bỏ đi và hiện tại không có bất cứ sản phẩm nào để bán”. Đối với những sản phâm tồn kho còn lại vẫn đang được bán ở khắp các cửa hàng trên toàn thế giới, tuy nhiên sẽ không có bất cứ đợt hàng nào khác của Holga nữa.

Đại gia đình Holga vô cùng thương tiếc báo tin | 50mm Vietnam
Photo By: Ross Togashi

Nếu bạn từng hâm mộ, sau đó chần chừ và khi đọc tin này xong vẫn muốn lưu lại ký ức về một chiếc máy ảnh Holga thì có lẽ nên móc hầu bao trước khi quá muộn…

Nguồn: Petapixel.com